Khay cáp là gì?

Khay cáp – với chất liệu tôn tĩnh điện bền đẹp; chắc chắc được sử dụng rộng rãi phổ biến tại các công trình hạ tầng các tòa nhà và các xưởng doanh nghiệp lớn.

Để có một hệ thống tòa nhà hay một xưởng doanh nghiệp lớn được đi vào hoạt động được đảm bảo ổn định, chúng ta rất cần đến nhưng máy hệ thống phòng sever chuyên nghiệp. Để xây dựng được phòng máy phù hợp thẩm mỹ đảm bảo độ an toàn, người ta thường sử dụng đến các thiết bị như Tủ mạngmáng cáp, khay cáp, thang cáp ,… để đảm bảo được đổ thiết bị dây mạng và các thiết bị mạng của phòng máy.

Đặc biệt đối với các điện hình phải đi dây ngầm, để đảm bảo độ an toàn cũng như thẩm mỹ chúng ta rất cần đến các khay cáp. Khay cáp với nhiều loại được sử dụng linh hoạt cho mọi địa hình.

Viễn Thông Thành Công sẽ giải đáp từng thông tin một về khay cáp cho quý khách hàng được hiểu rõ.

Khay cáp là gì? Những đặc điểm nổi bật của khay cáp

Khay cáp điện là một trong những sản phẩm quan trọng của hệ thống điện. Nhờ khay cáp mà hệ thống điện sẽ được an toàn và đảm bảo an toàn cho người thi công; người sử dụng.

Sản phẩm khay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, inox, tôn mạ kẽm; thép sơn tĩnh điện, thép tấm mạ kẽm, thép mạ kẽm nhúng nóng; hợp kim nhôm hoặc composite…

Dùng để lắp đặt và phân phối điện; dây mạng tới các khu vực khác nhau trong một tòa nhà, khu chung cư nào đó để đảm bảo an toàn cho cả người sử dụng và dây dẫn tránh bị ảnh hưởng bởi các tác nhân từ bên ngoài làm hư hỏng.

Hệ thống khay cáp được lắp đặt và tháo mở linh động nên thuận tiện hơn khi chúng ta thay đổi hoặc thêm mới một hệ thống dây điện.

Với chúng năng quan trong nâng đỡ; đảm bảo an toàn, cũng như thể hiện sư thẩm mỹ cao trong tòa nhà hoặc khu nhà xưởng.